Nhằm cập nhật và nâng cao kiến thức về marketing online cho đội ngũ CBNV Khối Kinh doanh, phòng Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực phối hợp cùng phòng Marketing tổ chức khóa đào tạo “Marketing Facebook chuyên ngành bất động sản”. Chương trình diễn ra ngày 28-29/12/2021 thông qua phần mềm Zoom với sự tham gia của gần 700 học viên.
Gần 700 học viên tham gia chương trình đào tạo “Marketing Facebook chuyên ngành bất động sản”
Tại chương trình, CBNV Khối Kinh doanh Tập đoàn Kim Oanh được tiếp cận nhiều kiến thức thực tiễn về Marketing Online từ anh Nguyễn Huỳnh Trọng Quí – Trưởng bộ phận Digital Marketing Tập đoàn trong vai trò giảng viên đứng lớp.
Thông qua đó, CBNV Khối Kinh doanh nhận diện được tầm quan trọng của marketing bất động sản thông qua mạng xã hội, đặc biệt là ứng dụng Facebook. Cụ thể, các học viên đã biết cách tính chi phí quảng cáo, các vị trí quảng cáo tiềm năng nhất dành cho bất động sản trên nền tảng Facebook. Đồng thời nắm rõ cách phân phối quảng cáo trên Facebook để chiến dịch Marketing được tối ưu cũng như các yếu tố có ảnh hưởng đến kế hoạch quảng cáo online.
Đặc biệt, những kiến thức được đào tạo còn giúp nhân viên kinh doanh có thể tự đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch marketing online, từ đó có sự điều chỉnh kịp thời hoặc đề xuất các giải pháp để đạt hiệu quả cao vừa tiết kiệm tối đa chi phí.
“Chương trình đào tạo nội bộ đã giúp tôi hiểu hơn nền tảng Facebook, tích luỹ được những thông tin giá trị cũng như phân bổ ngân sách hợp lý. Qua buổi học này, tôi có thể tự tin lên kế hoạch chạy quảng cáo cho các dự án sắp tới”. Anh Dũng, chuyên viên kinh doanh thuộc Tập đoàn đánh giá cao lớp đào tạo và hy vọng sẽ có nhiều chương trình bổ ích trong thời gian tới.
CBNV Khối Kinh doanh Tập đoàn tham gia tìm hiểu về “Marketing Facebook chuyên ngành bất động sản”
Buổi đào tạo còn được diễn ra sôi động, có sự tương tác đa chiều giữa tất cả các học viên và người đứng lớp. Theo đó, những vướng mắc, thông tin còn tồn đọng sẽ được đưa ra thảo luận và giải đáp nhằm nâng cao chất lượng chương trình.
Theo anh Nguyễn Huỳnh Trọng Quí – Trưởng bộ phận Digital Marketing Tập đoàn Kim Oanh, trong thời đại công nghệ 4.0, việc trang bị các kỹ năng về marketing online cho chuyên viên kinh doanh bất động sản là hết sức cần thiết. Điều đó giúp CBNV đa dạng hóa các kênh thông tin và mở rộng tệp khách, tối đa hóa cơ hội tiếp cận khách hàng, nhất là trên các nền tảng kỹ thuật số đang rất phổ biến như hiện nay.
Chương trình này cũng nằm trong định hướng phát triển của Tập đoàn thời gian tới, để trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín – chuyên nghiệp – bền vững thì trước tiên mỗi CBNV Tập đoàn cần được nâng cao kiến thức chuyên môn và trang bị các kỹ năng phụ trợ.